Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Tòa nhà thông minh SMART BUILDING tại Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay thiên hướng “Tòa nhà thông minh – Smart Building” được vận dụng phổ quát tại những Dự án to ở TP.HCM vượt bậc như: Vinhomes Grand Park, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River… những áp dụng khoa học 4.0 hàng đầu được áp dụng vào khu đô thị của Dự án. Mang lối sống trẻ, hiện đại, nhu cầu “update” các xu hướng kỹ thuật mang đến nhiều tính năng luôn tiện nghi tại những căn hộ chung cư đang dần trở thành tâm điểm đặc sắc trong năm 2019.
Đông Tây Land sau đây sẽ giới thiệu các khoa học sáng tạo được sử dụng vào những tòa nhà tại Dự án căn hộ cao cấp đang được quan tâm nhất trong năm 2019, với mục đích mang lại cuộc sống luôn tiện nghi, an toàn, lành mạnh cho các gia đình.

1. Đỗ xe thông minh

Trước đây bạn hẳn đã từng không ít lần đau đầu hay chán nản mỗi lúc phải mất thời gian mua chỗ đỗ xe ngay dưới hầm chính căn hộ của mình. Tại những Dự án vượt bậc như: Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River… với vận dụng kỹ thuật vào hệ thống hầm đỗ xe, trải nghiệm đỗ xe của bạn tại khu thành thị các Dự án trên sẽ khác đông đảo.
Cư dân tại khu thành thị sẽ được thiết bị ứng dụng tiện ích trên điện thoại thông minh của mình. Chỉ sở hữu vài thao tác đơn thuần, bạn sẽ với thể biết được xe của mình sẽ đỗ ở đâu trước lúc bạn tới bãi đỗ, tránh tối đa thời kì lúc đỗ xe.

2. Camera đa lớp tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI)

Tại các khu đô thị khác, hệ thống camera cũng được lắp đặt nhằm bảo đảm an ninh trong khu đô thị. Không những thế, các camera này chỉ tiêu dùng có mục đích thu và lưu trữ thông báo. Mọi thông báo này sẽ được trích xuất để xử dụng mỗi khi cần. Điều này làm công việc xử lý của Ban điều hành bị chậm và không được triệt để.
Còn tại tòa nhà những Công trình như: Vinhomes Grand Park, Vinhomes Central Park, Sunshine Diamond River…, hệ thống camera an ninh sẽ được nâng cấp trí thông minh để mang thể nhận biết người và phân tích những hành vi quấy nhiễu, không đúng mực. Ngay lúc nhận mặt sự cố, camera sáng tạo sẽ ngay tức khắc gửi thông báo tới Ban điều hành để với bức xúc và xử lý kịp thời.

3. Cầu thang máy với tính năng phân tầng và Face ID

khi những cư dân ở các khu tỉnh thành bình thường mất thời kì ngay tại thang máy để tậu thẻ từ mỗi lúc đi về, hay hãn hữu gặp trắc trở mất thẻ do sơ xuất. Tại các Dự án Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River…, những nối lo này sẽ được tránh một cách tối đa.
Trước mỗi thang máy của mỗi tòa nhà sẽ được đồ vật 1 bảng Face ID có tính năng nhận biết khuôn mặt. Ngoài bạn và các thành viên trong gia đình ra, sẽ ko mang người nào sở hữu thể lên được tầng nhà bạn nhờ tính năng phân tầng thang máy.
Sau lúc nhận biết đúng khuôn mặt của bạn hay các thành viên trong gia đình, cửa cầu thang máy sẽ tự động bật mở và đưa bạn lên tới đúng tầng nhà mình. Các tính năng này sẽ giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bạn và người nhà mỗi lúc ra vào toà nhà.

4. Tương tác căn hộ sáng tạo nổi bật

khi mà mọi căn hộ sáng tạo khác trên thị trường chỉ với thể điều kiển qua ứng dụng điện thoại hoặc những công tắc vụ trên tường, căn hộ sáng tạo của bạn tại Dự án Sunshine City Sài Gòn, Vinhomes Central Park, Sunshine Diamond River… thể hiện sự sáng tạo hơn khi sở hữu thể giao tiếp sở hữu bạn không chỉ qua áp dụng điện thoại, mà còn mang thể nghe và hiểu giọng nhắc của chủ nhà.

5. Hệ thống Intercom thuận tiện

sở hữu hệ thống thang máy sáng tạo, ko người nào khác có thể lên nhà ngoài chủ nhà. Bên cạnh đó, có hệ thống Intercom kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống tầng một và tầng hầm, chủ nhà với thể chủ động mở cửa cho khách mà ko cần phải xuống tận nơi.

6. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiệu quả

Tại những khu đô thị bây giờ, hệ thống Phòng cháy chữa cháy đơn giản chỉ là chuông báo cháy, vòi phun chống cháy cho từng tầng và từng căn hộ. Vậy nên mỗi lúc mang sự cố hoả hoạn, cư dân sẽ rất lo lắng bỗng nhiên biết chi tiết tình hình sự cố.
không chỉ mang hệ thống chuông báo, hệ thống Phòng cháy chữa cháy của các căn hộ tại Công trình Vinhomes Grand Park, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River… thông minh hơn khi với thể ngay tức thì gửi thông tin tất nhiên sơ đồ thoát hiểm chi tiết tới Ban điều hành và mọi cư dân để thuận tiện và tĩnh tâm ứng phó có sự cố hoả thiến.

7. Mua mua không cần tiền mặt

Tiền mặt và ví là 2 trang bị không thể thiếu mỗi lúc đi tìm tìm. Tuy nhiên việc quên ví hay quên tiền mặt là chẳng thể giảm thiểu khỏi lúc tiếp giáp với ta sở hữu gần như điều làm ta phải suy nghĩ. Cư dân tại Công trình Vinhomes Grand Park, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River…, sở hữu thể mua mua hay sử dụng tiện ích trong khu thành phố mà ko cần sở hữu theo ví hay tiền mặt theo mình.

8. Smart Kid Pay

Một biện pháp rất hiệu quả cho bác mẹ để kiểm soát chi tiêu của con trẻ và chỉ dẫn con chi tiêu một bí quyết hợp lý. Duyệt y vận dụng trên điện thoại, bác mẹ có thể đặt hạn mức tiêu pha cho con để những bé sở hữu thể tự do tìm sắm trong khu đô thị chỉ cần tiêu dùng điện thoại, mã QR, hay vân tay mà ko cần tới tiền mặt.
Sự tăng trưởng của công nghệ & internet đã giúp tăng chất lượng đời sống dành cho cư dân tại những tòa nhà sáng tạo, giúp hạn chế ô nhiễm, thải năng lượng quá mức & mọi việc phát triển thành dễ dàng hơn. Sunshine City Sài Gòn là một Dự án đại tỉnh thành tiêu biểu vận dụng Smart building và nhận được sự chào đón của các cư dân trẻ.
Tìm hiểu thêm về dự án: Link

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét